1
Bạn cần hỗ trợ?
Viber Zalo

Thành công từ “Tiệm trà OmaiChanh” với chiến binh khởi nghiệp Lê Viết Quý

Tâm niệm câu nói của tỷ phú Jack Ma: “Nếu bạn không thành công, người khác sẽ thành công” Lê Viết Quý, chiến binh khởi nghiệp từ nghề pha chế đồ uống đang theo đuổi ước mơ của mình với chuỗi “Tiệm trà OmaiChanh”.

Lê Viết Quý là người sáng lập cộng đồng mạng xã hội Tổng hội pha chế đồ uống Việt Nam vào năm 2017. Sau 6 tháng đầu tiên khi thành lập cộng đồng Tổng hội Pha chế đồ uống Việt Nam trên mạng xã hội quy tụ được hơn 62 ngàn thành viên đến từ Nhật, Nga, Việt Nam... để chia sẻ những kinh nghiệm trong ngành. Đến nay, sau 2 năm cộng đồng về đồ uống lớn nhất Việt Nam “Tổng hội pha chế đồ uống Việt Nam’’ đã thu hút tới 96 ngàn thành viên.

Thành công từ “Tiệm trà OmaiChanh” với chiến binh khởi nghiệp Lê Viết Quý - 1

Thành công từ “Tiệm trà OmaiChanh” với chiến binh khởi nghiệp Lê Viết Quý

Lê Viết Quý được cộng đồng mạng và những người đam mê ngành pha chế đồ uống biết tới với nhiều vai trò là một người thầy đào tạo kỹ năng pha chế, bài học thành công, xử lý khủng hoảng trong kinh doanh ngành đồ uống. Mới đây, chàng trai đam mê khởi nghiệp ngành đồ uống đã tạo bước ngoặt mới cho không ít bạn trẻ khi áp dụng thành công chuỗi “Tiệm trà OmaiChanh” đang là thức uống tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ.

Cuối tháng 7, Lê Viết Quý sẽ có mặt trong chương trình Khởi Nghiệp được phát sóng trên đài truyền hình Hà Nội để chia sẻ con đường khởi nghiệp và những bài học trong kinh doanh đồ uống với chuỗi “Tiệm trà OmaiChanh” đến các bạn trẻ.

Thành công từ “Tiệm trà OmaiChanh” với chiến binh khởi nghiệp Lê Viết Quý - 2

Món trà OmaiChanh thanh mát đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ

Tiệm trà OmaiChanh với đồ uống chủ đạo là sự kết hợp hài hòa giữa trà xanh và kết hợp với omai cùng thức quả vô cùng thanh mát là chanh tạo nên một loại thức uống chua chua mát mát, vị thanh ngọt được hòa lẫn trong từng ly trà, mang đến cảm giác thư thái, rất tốt cho sức khỏe.

Thành công từ “Tiệm trà OmaiChanh” với chiến binh khởi nghiệp Lê Viết Quý - 3

Tại quán nhượng quyền thương hiệu OmaiChanh số 2 Dương Đình Nghệ, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hoá với chi phí đầu tư quán vào khoảng 200 triệu, thu hút rất đông khách hàng thưởng thức

Thành công từ “Tiệm trà OmaiChanh” với chiến binh khởi nghiệp Lê Viết Quý - 4

Với số vốn bỏ ra không quá lớn, các bạn trẻ có thể tự tin kinh doanh với mô hình “Tiệm trà OmaiChanh”

Lê Viết Quý là người luôn tâm niệm phải làm ra, đưa thương hiệu, sản phẩm đồ uống chất lượng, tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thân thiện với với và gẫn gũi với người dân Việt Nam. Từ đó, chàng trai khởi nghiệp có đến 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cafe,  đã cho ra đời thương hiệu: “Tiệm trà OmaiChanh” và hướng đến thương hiệu Chuỗi Trà Chanh số 1 Việt Nam trong một năm tới.

Thành công từ “Tiệm trà OmaiChanh” với chiến binh khởi nghiệp Lê Viết Quý - 5

Hiện nay thương hiệu “Tiệm trà OmaiChanh” đang có rất nhiều cửa hàng trên khắp cả nước đăng ký nhượng quyền kinh doanh thành công

Đáng lưu ý tất cả nguyên liệu đồ uống được người sáng lập “Tiệm Trà OmaiChanh” cho biết đều có giấy tờ rõ ràng, nguồn gốc, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả đồ uống trong Chuỗi Tiệm Trà OmaiChanh  đều được nghiên cứu kỹ lưỡng nên những đồ uống hoàn toàn có sự khác biệt mang một phong cách riêng, và được khách hàng đánh giá phù hợp với khẩu vị và thói quen của người Việt.

Tất  cả công thức, cách vận hành đều được qui trình hóa, trở nên đơn giản, thân thiện để những người có ý định phát triển “Tiệm Trà OmaiChanh” dễ dàng điều hành và kinh doanh. Logo của thương hiệu cũng được thiết kế lấy cảm hứng từ quả chanh tươi mát mộng nước, màu chủ đạo của bộ nhận diện cũng chính có 2 màu chủ đạo là xanh gióng quả chanh xanh và vàng giống quả chanh vàng, với màu xanh thì nó hiện được sự mát mẻ, gần gủi với thiên nhiên.

Công thức pha ly trà chủ đạo trong chuỗi Tiệm Trà OmaiChanh:

Nguyên liệu:

- 2 quả omai mơ

- 20ml  chanh vàng

- 100ml cost trà xanh

- 100ml nước sôi

- 40ml đường

- 160g đá

Cách làm: Cho 100 ml nước sôi vào máy đảo trà đảo 3 phút, sau đó cho vào bình lắc và cho 20ml nước cốt chanh, 100ml trà , 40ml đường, 160g đá cho tất cả vào bình lắc.

Cuối cùng cho ra ly và deco thêm 2 lát chanh, như vậy là chúng ta đã có được 1 ly đồ uống mát lạnh, tuyệt vời cho gia đình và bạn bè.

Thông tin liên hệ dành cho bạn:

Chuỗi Tiệm Trà OmaiChanh, Lê Viết Quý: 0985.439.789

Facebook:

https://www.facebook.com/levietquy28

https://www.facebook.com/groups/1730812820561758/

 
Theo Gia Linh (Khám Phá)